Tuesday, July 16, 2013

Cách vượt qua các levels giới hạn thời gian trong candy crush saga

Các level giới hạn về thời gian là một phần trong Candy Crush Saga mà nhiều người gặp phải khó khăn và thường mất nhiều lượt chơi để vượt qua, tôi cũng thế :). Tuy nhiên nếu làm theo một số mẹo đơn giản sau đây, bạn có thể vượt qua các level giới hạn về thường gian mà không quá khó khăn. 

1. Quan sát:
Trước khi bắt đầu chơi bạn hãy quan sát kĩ xem có thể tạo được các loại kẹo sọc và kẹo bao hoặc kẹo nổ nào hay không.

2. Chơi từ dưới lên
Đừng bắt tay vào chơi ngay bất cứ cái kẹo nào bạn thấy mà nên bắt đầu chơi từ phía dưới lên để có thể tận dụng các lợi thế do nước đi của bạn tạo nên hay nói cách khác bạn có thể tận dụng các lượt ăn liên tiếp nhờ lượt đi trước của mình.

3. Tính toán trước
Khi bạn di chuyển một lượt hãy tính toán đến lượt đi tiếp theo có thể tạo ra, đừng đợi di chuyển lượt này xong mới tìm lượt di chuyển khác. Cống gắng dự đoán vị trí các viên kẹo sẽ rơi xuống trước khi chúng dừng lại hoàn toàn. Như vậy việc tính toán nước đi của bạn sẽ nhanh hơn.

4. Tận dụng các kẹo  +5
Những chiếc kẹo có chữ +5 sẽ làm tăng thêm quỹ thời gian chơi cho bạn, vì thế hãy cố gắng tạo các di chuyển để làm nổ những kẹo này. Hãy cố gắng tận dụng và đừng bỏ sót những kẹo này nhé.


5. Hãy thoải mái
Hãy hít một hơi thật sâu và bắt đầu chơi một cách thoải mái, điều tội tệ nhất bạn có thể làm là hoảng sợ, nó sẽ làm bạn mất tập trung và tất nhiên là khó có các nước đi đúng đắn. Hãy chơi bình thường như các level mà bạn đã vượt qua, chỉ cần cố gắng nhanh hơn chút xíu thôi mà :)