Wednesday, July 17, 2013

Mẹo qua bài đưa các thành phần nguyên liệu xuống (Bring down ingredients)

Trong một số bài, bạn cần phải đưa các thành phần từ phía trên xuống phía dưới cùng của bảng và thoát đến nơi chứa các thành phần. Bạn có thể thấy như hình sau:


Điều bạn cần nhớ đối với các bài như thế này là tập trung đưa các nguyên liệu xuống các lối thoát như hình trên, thỉnh thoảng nhớ chú ý tận dụng tạo ra các kẹo đặc biệt như kẹo sọc dọc rất hữu ích đấy. 

Trong quá trình chơi, khi mức độ được nâng lên khó dần thì việc đưa các thành phần nguyên liệu xuống càng phức tạp hơn. Đôi khi một số di chuyển tưởng chừng không liên quan lại giúp bạn đưa các thành phần xuống dưới cùng và thoát ra khỏi bảng.

Đây là level 81

Nếu bạn nhìn vào khu vực màu hồng bên cạnh bảng chơi trong ảnh trên bạn sẽ thấy 3 quả cherries đã được mang xuống. Thỉnh thoảng bạn có thể bắt gặp các thành phần khác như quả hạnh tùy thuộc vào từng bài chơi. Nhưng việc đầu tiên bạn nên làm là loại bỏ các vòng xoắn cam thảo và mở khóa cho các kẹo bị khóa để các quả cherries xuống các lỗ thoát ở dưới cùng. Hãy cố gắng tạo ra các kẹo đặc biệt, chúng sẽ giúp bạn nhanh chóng loại bỏ các chướng ngại vật và đưa các thành phần xuống nhanh hơn. Sau đó hãy tập trung đưa các thành phần nguyên liệu xuống lối thoát.

Một khi bạn đã đưa được thành phần đầu tiên xuống thì nếu may mắn thành phần tiếp theo sẽ rơi xuống trong lượt di chuyển tiếp theo vì vậy hãy cố gắng tạo ra lượt di chuyển tiếp theo ở khu vực dễ dàng nhất ví dụ như ở giữa bảng.hoặc tránh xa các chướng ngại vật.

Đây là một số kinh nghiệm để vượt qua các bài đưa các thành phần nguyên liệu xuống một cách dễ dàng hơn. Chúc bạn may mắn!